Nae git ootay here,
ye plukey-faced wanker!

þriðjudagur, júlí 03, 2007

Langt síðan síðast

Margt búið að gerast frá síðustu færslu. Fer ekki í nein smáatriði núna en það helsta sem mætti nefna er að ég er búinn í öllum prófum, búinn að fá 2 heimsóknir, heimsótti hálöndin tvisvar, gekk á hæsta fjall Bretlands, Ben Nevis og skilaði 1. hluta lokaverkefnisins og útbjó poster fyrir það. Síðast en ekki síst fór ég á Glastonbury festivalið þar sem ég sá fullt af flottum tónleikum í drullu og bleytu.

Hef engar sögur af furðulegu fólki sem hefur orðið á vegi mínum, ekki af því að ég hef ekki hitt það, heldur af því að ég man þær ekki. Koma kannski seinna.

Hef ákveðið að koma heim í lok sept.
:: posted by Daniel, 2:42 e.h.

1 Comments:

var að flakka um netið og rakst á þetta blogg...finnst endilega eins og ég kannist eitthvað við þig...getur verið að við höfum verið saman í grunnskóla? Öldó ´97???
Blogger ..., at 9:15 e.h.  

Add a comment