Nae git ootay here,
ye plukey-faced wanker!

fimmtudagur, desember 07, 2006

Verkefnaskil

Sit heima í fína skrifborðsstólnum...útúr myglaður ásamt Hlínsu og Stebba.
Ákvað að vaka frekar í nótt til þess að klára verkefni sem ég á að skila á föstudag, sé ekki eftir því núna þar sem ég er búinn. Gaman að gera ritgerð þar sem kennarinn var spurður að því hversu löng hún ætti að vera og hann svaraði "uh, nothing to crazy" þannig að maður hefur enga tilfinningu fyrir því hversu löng eða nákvæm hún á að vera.

Búinn með 3 kaffibolla, sá síðasti var svo sterkur að ég gat nánast borðað hann með gaffli. Líka búinn með 2 kókdósir. Auk þess fengum við okkur indverskan mat í kvöldmat sem hefur orsakað mikið prump. Þú getur rétt ímyndað þér stemminguna...

Til þess að ná koffínskjálftanum úr mér sötra ég núna bjór í þeirri von að ég geti sofnað innan skamms (er þó fullur efa).

En á morgun skila ég semsagt 4 verkefnum og drekk mig líklega fullan. Maður hlýtur að geta leyft sér það þrátt fyrir próf í janúar.

Skál í botn

updeit: Tölvan hennar Hínsu fékk vírus og krassaði klukkan hálf sjö í morgun. Tölvan sem geymir þrjú verkefni sem hún á að skila á morgun...og bara tvö þeirra eru til hálfkláruð á tölvupósti...
:: posted by Daniel, 4:57 f.h.

2 Comments:

Uff greyið Hlín!!! Vona að þetta hafi reddast!!!

Ásdís Jóh.
Anonymous Nafnlaus, at 10:21 f.h.  
vá hvad ég finn til med Hlínsu minni... en kókid og prumpid minnir mig á the good old days ;)
Blogger Katrin, at 3:37 e.h.  

Add a comment