Nae git ootay here,
ye plukey-faced wanker!

miðvikudagur, ágúst 08, 2007

Freegan

Gríðarleg umhverfisvakning hefur átt sér stað undanfarið í hinum vestræna heimi, sem er bara gott mál. Gróðurhúsaáhrif, vegans, kolefnisjöfnun, vetni, grænmetisætur, endurnýjanlegir orkugjafar, hræætur. Allt eru þetta orð sem við tengjum umhverfisvernd.

Nú er komið nýtt dæmi sem fer eins og eldur um sinu um Bretland. Þetta fyrirbæri eru Freegans. Freegans borða nánast allt, kjöt og mjólkurvörur eru engin sérstök bannvara. Eina skilyrðið er að maturinn komi úr tunnunni. Freegans stunda svokölluð "bin raids" þar sem stolist er í ruslagáma matvörumarkaðanna og all tekið sem er í þokkalega heilu ástandi.

Ástæða þessa nýja fyrirbæris að sögn talmanna freegans er að sóun matvæla hefur aukist gríðarlega og halda þeir því fram að mjög margt sé vel ætilegt þó því hafi verið hent í ruslið. Þeir hirða flest allt sem þeir komast yfir, brauð, grænmeti, mjólk, egg, frosnir kjúklingar og annað kjöt sem verslanir vilja meina að ekki sé hægt að selja.

Ég læt auðvitað ekki mitt eftir liggja, enda afar hentug leið til að afla sér fæðu fyrir fátækan námsmann. Í rúman mánuð hef ég einungis borðað ókeypis mat sem ég hef stolið úr ruslagámum Tesco og Sommerfield. Síðustu helgi lenti í lukkupottinum og náði mér í fínasta nautafille, ég þurfti reyndar að rífa það af heimilisleysingjanum sem var á undan mér að taka stykkið úr botni gámsins, en ég hljóp hraðar en hann.

Ef þig langar að leggja þitt að mörkum í umhverfisvernd, eða ef beltið er þröngt þessa stundina þá mæli ég hiklaust með því að gerast Freegan.

Every little helps
:: posted by Daniel, 2:29 e.h.

0 Comments:

Add a comment