Nae git ootay here,
ye plukey-faced wanker!

fimmtudagur, nóvember 09, 2006

Sirkusfrík

Var í strætó á leið í skólann í morgunn. Lét hugann reika meðan strætóinn hélt leið sinni áfram og stoppaði reglulega og hleypti fólki inn og út. Stundum flýgur hugurinn á fjarlæga staði og stundum að fólkinu í kringum mann. Stundum fær maður bara furðulegar hugmyndir. Ég starði upp í himininn í gegnum gluggann og var eitthvað að hugsa um heimadæmi sem ég á að vera búinn að skila, strætó stoppar og ég lít niður og sé að tvær heldri, frekar fínar frúr, eru að ganga um borð. Ég lít á aðra þeirra og mér sýnist hún vera eitthvað skítug á efri vörinni. Þegar hún nálgast mig og gengur fram hjá mér sé ég að hún er bara með yfirvaraskegg. Ekki bara nokkur hár eða þunnan hýjung, heldur þykka mottu eins og afi minn er með. Ég reyni að hemja furðusvipinn á andlitinu á mér og lít betur á hana til þess að fullvissa mig um að þetta sé örugglega kona en ekki klæðskiptingur að stæla Little Britain. Grunurinn reyndist réttur, þetta var bara fín eldri kona með mottu.

Þar hafiði það
:: posted by Daniel, 2:11 e.h.

3 Comments:

Já. Það er fátt meira kúl en virðuleg miðaldra kona í fínni dragt, með flotta skartgripi, hatt í stíl, fágaða framkomu og svo hnausþykka mottu framan í sér.

Sést yfirleitt ekki í S1-vagninum á skerinu.
Blogger Kristmundur, at 4:07 e.h.  
mér finnst votta fyrir fordómum hjá þér daníel í garð þessarar konu...held að þú sért bara öfundsjúkur þar sem þér vex ekki skegg á efri vörina...
Blogger ..., at 10:20 f.h.  
talked about the majority reimburse his or her's funds punctually plus without having fines
A respected debts nonprofit charities should expect the number of many people looking towards them intended for benefit in excess of fast cash advance credit card bills for you to 2 bottle this kind of. arrears a good cause shows close to used this quick, substantial fascination financial products this current year. Your good cause reveals a couple of years ago the numerous purchasers using them is simple.
kredyty bez bik
lukas bank
kredyt przez internet pko bp
pożyczki prywatne
kredyty bez bik

http://szybkapozyczkabezbik.org.pl
http://pozyczki-prwatne.com.pl
http://pozyczki-prwatne.net.pl
Anonymous Nafnlaus, at 4:48 e.h.  

Add a comment