Nae git ootay here,
ye plukey-faced wanker!

mánudagur, nóvember 13, 2006

Að sigra heiminn er eins og að spila á spil
með spekingslegum svip og taka í nefið.



Er með einum indverja í bekk. Ég veit ekkert hvað hann heitir af því að ég skil aldrei hvað hann er að segja. Alltaf þegar ég tala við hann þá enda ég á því að byðja hann að endurtaka allt að minnsta kosti 4 sinnum áður en ég gefst upp á tek upp "brosa og kinnka kolli" aðferðina.

Tók strætó í skólann í morgun. Þegar ég gekk inn sá ég að það voru laus sæti aftast á neðri hæðinni. Þegar ég er að setjast niður sé ég að indverjinn situr einu sæti frá mér að lesa blað, bara eitt sæti á milli okkar. Ég heilsa honum og hann lítur upp frá blaðinu. Það fyrsta sem hann gerir er að færa sig í sætið sem var á milli okkar. Við byrjum eitthvað að spjalla saman um skólann, allavega ég, veit ekki alveg hvað hann var að tala um. Heyrði hann allavega minnast eitthvað á heimadæmi. Þegar spjallið er að fjara út og ég byrjaður að brosa og kinnka kolli ákveð ég að spyrja hann hvernig helgin hafi verið hjá honum, hvort hann hafi farið eitthvað út. Hann svara nei því að hann hafi verið svo þreyttur eftir síðustu viku. Ég hugsa með mér, er ég bara í einhverju rugli í skólanum, læri bara stundum á kvöldin og tek alltaf frí allvega einn dag um helgar...eða kannski er hann bara að massa þetta, fær 10 í öllu. Eftir vangavelturnar fatta ég að gaurinn hafði ekkert hætt að tala og ég reyni að koma mér aftur inn í samræðurnar (eða mónólóginn sem var í gangi) en næ bara einu og einu orði af því sem vellur upp úr gaurnum. Það litla sem ég skildi var "...to much work...". Gaurinn er semsagt að vinna með skólanum á bensínstöð og vinnur 3-4 8klst vaktir í viku til að fjármagna námið. Og ég sem vorkenndi sjálfum mér fyrir að þurfa að eyða of miklum tíma í að læra og að ég hafi of lítinn tíma til að skemmta mér...


Og þótt þú tapir, það gerir ekkert til,
því það er nefnilega vitlaust gefið.

Steinn Steinarr
:: posted by Daniel, 11:57 e.h.

2 Comments:

Vá, skeggjaðar kellingar og málhaltir Indverjar á hverju strái. Edinborg er ekkert í Narníu, er það?
Anonymous Nafnlaus, at 12:35 f.h.  
hver vill eiginlega taka bensín hjá indverja?
Blogger ..., at 11:37 e.h.  

Add a comment