Nae git ootay here,
ye plukey-faced wanker!

sunnudagur, nóvember 26, 2006

Lí-Bananar

Dr. Tsénge Sú er Kínverji sem kennir mér raforkukerfi í skólanum. Það eru engir eignlegir tímar heldur hittumst við einusinni í viku til að skila dæmum og fá svör við spurningum. Í faginu eru u.þ.b. 10 strákar, þar af 3 menn frá Líbíu. Mennirnir eru allir í kringum fertugt og mingla ekkert við aðra í bekknum, brosa bara þegar einhver of okkur hinum 7 heilsar þeim.
Eitt skiptið þurfti ég að hitta á Dr. Sú á skrifstofu hans. Þá sagði hann mér frá því að Líbíumennirnir væru í algeru rugli og hefðu ekki skilað neinu. Mér þótti það ekkert koma mér við, eiginlega bara óviðeigandi að hann væri að segja mér frá þessu þannig að ég brosti bara um leið og ég kvaddi.
Í næsta tíma segir Dr. Sú við Líbanana (segir maður það? eða frekar þegar maður er frá Líbanon?) fyrir framan allan bekkinn að þeir þurfi að fara að taka sig á því að fyrsta heimadæmið sem þeir hafi skilað hafi allt verið vitlaust...enn og aftur frekar óviðeigandi.
Í síðustu viku voru 3amigos ekki mættir og tilkynnir Dr. Sú okkur að Líbananarnir (þetta er alveg eins og banani bara L og Í fyrir framan, rasistar sem mótuðu málið okkar!) væru hættir og að framvegis verði þetta mun þægilegra og skellihlær, eins og við vissum allir hvað hann ætti við því að framvegis geti hann svarað spurningum frá fólki sem er á svipuðum stað í námsefninu.

Kannski eru félagarnir bara svona lélegir í raforkukerfum eða kannski bara hreinlega latir? Önnur ástæða gæti verið að þeir séu bara alls ekki mættir hingað til þess að læra heldur bara til þess að komast inn í landið í þeirri von að öðlast betra líf...
:: posted by Daniel, 11:00 e.h.

0 Comments:

Add a comment