Nae git ootay here,
ye plukey-faced wanker!

þriðjudagur, maí 09, 2006

Plastpokatott!

Hér í vinnubúðunum ríkir alltaf mikil stemming, jafnvel of góð...

Ég er farinn að halda að sumir séu einfaldlega búnir að vera hérna of lengi. Vorum nokkrir í léttu spjalli í gær í heitapottinum þegar einn gaur segir við annan (báðir búnir að vera hér í rúmt ár).

"Hei, þú skuldar mér plastpokatott".

Ég varð eitt spurningarmerki í framan.

"Plastpokatott???".

"Jess strákar, nýtt fórnarlamb. Hann veit ekki hvað plastpokatott er!".

Eina útskýringin sem ég fékk var í formi spurningar.

"Er eitthvað að því eða ógeðslegt við það að vera með plastpoka uppí sér?".

Ég veit ekki hvað skal segja. Vona bara að ég verði ekki of lengi hérna. Sjáum til hvað tíminn leiðir í ljós. Ja, eða á myrka staði.

e.s. Mér var tjáð það að ef mig vantaði far á Egilsstaði þá gæti ég bara rölt út á veg og beðið eftir að Slóvakarnir keyrðu framhjá. Ég þarf ekki einusinni að fara í kjól eða neitt, þeir eru nefnilega búnir að vera hér stanslaust í nokkra mánuði!!!


e.e.s. hjálp!
:: posted by Daniel, 9:30 e.h.

3 Comments:

shit hvað þú verður að komast aftur í bæinn...hver veit nema þú fáir alvöru tott þar...ekkert plastpoka-karlmanns tott...

...ég hef áhyggjur af þér...kannski verðurðu aftaníhossari þegar þú kemur til baka...ferð svo til edinborgar og kemur heim eftir ár með kærasta sem líkist spud...

...ef þú verður hommi veit ég ekki hvort ég fari aftur með þér í sund...fordómar í gangi sko...

...og ef þú verður ekki hommi en ferð samt að stunda plastpokatott þá held ég að ég vilji ekki vera vinur þinn lengur...

...pældu í því áður en þú fetar þennan hættulega stíg sem plastpokatott er...
Blogger ..., at 1:33 f.h.  
Kallið mig pempíu en mér finnst ógeðslegt að vera með plast upp í sér, algjörlega óháð því hvað í plastpokanum er.
Anonymous Nafnlaus, at 3:51 e.h.  
hvað er þá langt í plastpokamök?
Anonymous Nafnlaus, at 3:52 e.h.  

Add a comment