Nae git ootay here,
ye plukey-faced wanker!

þriðjudagur, maí 16, 2006

One for the lady´s


Ákvað að skella einni svona mynd fyrir ykkur kvenkyns aðdáendur síðunnar. Kannski vert að taka það fram að þetta er sjálfsmynd, og ég er á lausu stelpur (gsm 800-laus)!
Annars gengur lífið í sveitinni sinn vanagang. Eyddi helginni að mestu einn með stálmöstrum og jú, Nick Cave, Tom York og fleirri rokkurum.

Náttúran hérna er nokkuð mikilfengleg, massa dalir, mesti skógur landsins og fullt af meme. Var að keyra á einu fjallinu um daginn þegar refur stökk fyrir bílinn minn og hélt áfram niður brekkuna, hafði aldrei séð ref áður með berum augum. Lenti svo í mjög merkilegum atburð í dag, var með Nirvana vini mína í eyrunum þegar ég tek eftir því að ég er umkringdur hreindýrum. Þau fikra sig nær mér, og á endanum standa þau í hóp í kringum mig, 8 stk. hreindýr. Ég klappaði þeim og gaf þeim hluta af nestinu mínu. Sían skildu leiðir og ég er ekki frá því að eitt þeirra, foringinn, hafi kvatt mig með nafni...

...er ekki viss hvor það sé ég eða rauðvínið sem er að tala...
:: posted by Daniel, 10:28 e.h.

6 Comments:

giska á að það sért þú sem ert að tala, því rauðvín kunna ekki að tala....

...annars líturðu út fyrir að hafa bætt þokkalega á þig. sýnist þú þurfa að fara að koma þér í ræktina með þýskurunum, hlusta á teknó og taka aðeins á því...
Blogger ..., at 11:17 e.h.  
danni minn, ef þú ætlar að fara að hössla þá verðuru að fara að nota Scheving nafnið...segðu bara að þú sért sonur hans magnúsar eða eitthvað...það sem gæjinn er búinn að gera fyrir nafnið þitt ha?
þú myndir hössla um leið, lofa
ég er meira að segja nokkuð heitur fyrir þér
ég ábyrgist samt ekki að þú hösslir eitthvað annað en 40+ ára einstæðar mæður...
Anonymous Nafnlaus, at 1:17 f.h.  
Léttur Bob the builder í gangi. Sexí.

'Náttúran... mikilfengleg, MASSA DALIR'... Ertu að meina þegar búið er að virkja hana?
Anonymous Nafnlaus, at 12:20 e.h.  
Segið svo að virkjanir hafa ekki góð áhrif. Danni hefði aldrei séð þessa náttúrufegurð ef engar framkvæmdir væru í gangi.
Anonymous Nafnlaus, at 1:00 e.h.  
Flottur!!

Já það er örugglega mjög mikið úrval af kvenmönnum þarna þar sem þú eyðir dögunum núna. Ég skil bara ekkert í því að þú sért enn á lausu!
Blogger Thorey, at 7:45 e.h.  
HEI það svaraði enginn í 800-laus númerinu!
Blogger Katrin, at 11:47 f.h.  

Add a comment