Nae git ootay here,
ye plukey-faced wanker!

fimmtudagur, maí 11, 2006

I am an antichrist. I am an anarchist

Hingað er von á erlendum mótmælendum einhvern tímann í júní. Afhverju í júní? Jú, af því að þá eru skólar í útlöndum búnir. Mótmælendurnir vinna ekki á sumrin heldur finna sér staði þar sem þeir geta mótmælt. Mótmælt hverju? Jú, öllum fjandanum. Þetta er bara lið sem stundar mótmæli þar sem hægt er að mótmæla. Þeir munu semsagt koma hér til þess að mótmæla framkvæmdunum. Þeir hljóta þá að vera á móti áli og rafmagni, því að þessa hluti er ekki hægt að framleiða á umhverfisvænni hátt en hér mun vera gert. Varla nota þau geisladiska, það er ál í þeim. Varla koma þau með flugvél hingað, það er ál í þeim. Koma líklega bara með gúmmíbát og mótmæla öldunum á leiðinni.

Ætli þau noti rafmagn?

Ég hélt að fólk beitti mótmælum til þess að gera heiminn betri. Þetta fólk virðist ekki vita neitt í sinn haus. Gott dæmi um það er að þessir anarkistar komu líka hingað í fyrra til þess að mótmæla og þá gripu þau til þess ráðs að saga í jarðstreng. Jarðstrengur er rafmagnslína sem er grafin í jörð og sést ekki. Þennan tiltekna jarðstreng var verið að leggja svo að hægt væri að fjarlægja rafmagnslínu sem var ofanjarðar, 15 metra há tréstauralína sem veldur mun meiri umhverfisáhrifum. Kjánaprik. Eftir þetta fóru þau að mótmæla rigningunni í rokinu.

Ætli það sé ekki til fólk sem flakkar í milli staða þar sem er verið að mótmæla og mótmæla mótmælunum?

Þetta skemmir bara mest fyrir þeim sem hafa mótmælt á máefnalegum grundvelli. Þeim sem stóðu í mótmælum við undirbúning framkvæmdanna og þegar þær voru að byrja.

Ég er farinn að hlakka til sumarsins.
:: posted by Daniel, 9:21 e.h.

3 Comments:

ég mótmæli bloggum um mótmæli...
það á ekki að bjóða fólki svona
Anonymous Nafnlaus, at 6:16 e.h.  
Sammála Gunna. Ég myndi mótmæla þessu og hlekkja mig við síðuna þína ef þú værir ekki búinn að hlekkja mig við hana sjálfur (sjá hlekki Danna).
Anonymous Nafnlaus, at 1:15 e.h.  
þá tek ég að mér að mótmæla mótmælunum við blogginu um mótmæli?
Blogger ..., at 1:58 e.h.  

Add a comment