Nae git ootay here,
ye plukey-faced wanker!

sunnudagur, apríl 30, 2006

Kistuberi

Ég stóð mig víst mjög vel við að bera sjúklinginn. Svo vel að það er altalað hér í sveitinni.

Vorum fá að vinna um helgina, enda baráttudagur verkalýðsins framundan. Sat eins og oft áður niðursokkinn í tölvuna. Að þessu sinni átti framvinduskýrsla hug minn allan. Það er pikkað í mig og ég beðinn um að hjálpa aðeins. Að þess sinni var ég beðinn um að bera líkkistu, með manneskju í!
"Ha, jújú, ee...ekkert mál, ég þarf hvort eð er að skjótast á Reyðarfjörð"
Hoppa uppí bíl og elti. Bíðum stutta stund, svo kemur Ford Econline, bílstjórinn opnar afturhurðina og við berum kistuna fjögur saman inn í kirkjuna. Athöfnin var víst daginn eftir. Hef aldrei áður verið kistuberi, ekki það að ég hafi verið eitthvað spenntur fyrir því að prófa!

Vona að ég hafi ekki staðið mig of vel, nenni ekki að vera efstur á óskalista um leið og það á að fara að bera eitthvað.
:: posted by Daniel, 9:31 e.h.

0 Comments:

Add a comment